Friday 31 May 2013

10 กม ฉันจะถอดชิ้นนึงเอาไหม?

หนุ่มคนนนึงเพิ่งถอยรถมือสองมาใหม่คันนึงขับไปรับแฟนมานั่งกินลมเล่น

แฟน - ไหงคุณขับรถช้าจัง60 -70เองไม่ทันใจฉันเลย เมื่อไหร่จะถึงละเนี่ย

ไอ้หนุ่ม-ใจเย็นนาผมเพิ่งจาขับรถคล่องจะรีบไปไหนล่ะ

แฟน-เอางี้ ถ้าคุณขับความเร็วเพิ่มทุกๆ10 กม ฉันจะถอดชิ้นนึงเอาไหม?

พออีสาวพูดจบเข็มความเร็วเร่งขึ้นไปทันที เปน 90 สาวถอดเสื้อ 100ถอดกระโปรง 110
ถอดบรา120ถอด กกน ทีนี้ไอ้หนุ่มตาเหลือกหักแหกโค้งลงไปข้างทางรถพลิกคว่ำหลายตลบ 
พอรถหยุดหมุน อีสาวได้สติก็คลานออกมาในสภาวะตัวเปล่าเล่าเปลีอย 
ส่วนไอ้หนุ่มไก่อ่อนสลบอยู่ในรถ 

อีสาวขว้ารองเท่าผ้าใบได้ข้างนึงเอามาปิดของสงวนไว้
แล้วรีบวิ่งขึ้นไปบนถนน โปกรถขอความช่วยเหลือ
พอดีมีรถบรรทุกเล็กผ่านมาพอดี
ช่วยด้วยๆค่าช่วยแหนหนูด้วยเขาติดอยู่ข้างใน

คนขับรถค่อยๆมองเรือนร่างส่วผู้นั้นแล้วสะดุ้งตาเหลือก
เมื่อเห็นสาวจับรองเท้่าบังของสงวนเอาไว้
คนขับตอบว่า ผมเกรงว่าถ้าเข้าไปลึกขนาดนั้นผมคงช่วยไม่ได้ครับ