Sunday 6 July 2014

"O sonho de ser campeão não acabou", disse Neymar ao deixar a Granja Comary

#neymar ออกมาบันทึกวีดีโออย่างเป็นทางการของทีมชาติบราซิล เพื่อกล่าวขอบคุณแฟนบอลทั้งน้ำตา โดยมีใจความว่า

" ถึงชาวบราซิล, ผู้เล่นทีมชาติ, โค้ชและแฟนบอลทุกคน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากยากที่จะอธิบายคำจากใจออกมาเป็นคำพูด

ผมอยากจะบอกว่าผมจะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมอยากจะขอขอบคุณ สำหรับการสนับสนุน กำลังใจ ความรักที่ทุกคนมีให้ ในข้อความที่ส่งมาให้ผม

ความฝันของผมยังไม่จบลง ถึงแม้ว่ามันจะสะดุด แต่ถึงอย่างไรมันก็ต้องเดินต่อไป ผมมั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีม จะช่วยกันสู้ เพื่อบรรลุเป้าหมายความฝันของผมได้สำเร็จ นั่นคือการคว้าแชมป์โลก

การได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศก็คือความฝันอีกอย่างของผมเช่นเดียวกัน แต่ผมไม่สามารถทำได้แล้ว แต่ผมมั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมจะสามารถคว้าแชมป์มาได้ในที่สุด และพวกเรารวมถึงชาวบราซิลจะมาฉลองกับความสำเร็จครั้งนี้ด้วยกัน"