Wednesday 11 September 2013

รุมทืบสาวอกโต



รุมทืบสาวอกโต!หลังโพสต์ด่าคนอื่น"กะหรี่ช­ั้นต่ำ"

วันนี้ (9 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอชื่อ "คริสตี้... เปงไงแหลกสมชื่อเลยค่ะ 555" ซึ่งเป็นภาพของหญิงสาววัยรุ่นเสื้อดำรูปร่­างอวบ กำลังโดนกลุ่มสาวรุ่นพี่หลายคนรุมทำร้ายร่­างกาย ด้วยการกระชากผมตบอย่างแรง แล้วใช้ขวดเครื่องดื่มขว้างใส่หน้า ซ้ำเอาเท้าเหยียบปาก และใช้รองเท้าฟาดอีกหลายครั้ง จนใบหน้าบวมปูดมีเลือดออกปาก จมูก และที่ใบหู ก่อนถูกบังคับให้กราบเท้าขอโทษ

คลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาว 4.12 นาที ถูกโพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คโดยหญิงสาวหน้าตาดีชื­่อ "....สาวสุโขทัย" จากมือถือบริเวณ Chakangrao, Kamphaeng Phet เมื่อเวลา 15.49 น. วันที่ 8 กันยายน 56 ที่ผ่านมา ซึ่งบางคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าน่าสง­สาร แต่บางคนก็สะใจ ขณะที่บางคนก็ตำหนิการใช้ความรุนแรง

อย่างไรก็ตามในคลิปนั้น เริ่มต้นด้วยภาพหญิงสาวรูปร่างอ้วนใหญ่ คล้ายยังสวมชุดนอนอยู่ กำลังตบตีเหยื่อสาวที่มีชื่อในเฟสบุ๊คว่า "คริสตี้..." โดยมีเพื่อนสาวร่วมวงด้วย คนหนึ่งช่วยรุมทำร้าย อีกคนหนึ่งก็ช่วยถ่ายคลิปมือถือไว้ประจาน และระหว่างที่มีการรุมทำร้ายนั้น เหยื่อสาวได้พร่ำพูดขอโทษตลอดเวลา ขณะที่อีกฝ่ายก็พูดตะโกนด้วยความโกรธแค้นว­่า

"มึงเก่งนักเหรอ ด่ากูในเฟสทำไม ในเฟสมึงเก่ง ผัวมึงใครวะ มึงว่าพี่กูเป็นกะหรี่ชั้นต่ำเหรอ กูตามมึงตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฯลฯ"

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่าเหตุการณ์รุมทำร้ายร่างกายครั้งนี้ เกิดจากที่มีการโพสต์ด่ากันในเฟสบุ๊คทั้งท­ี่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จนทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจและได้โพสต์แชร์ภาพส­าว "คริสตี้..." ประกาศตามล่าตัวโดยมีรางวัลให้ กระทั่งล่าสุดตามกันจนเจอ สาวคริสตี้กำลังนั่งอยู่กับเพื่อนๆ บริเวณริมแม่น้ำปิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร